ĐTN CQTĐ sơ kết và kiện toàn BCH nhiệm kỳ 2017-2022

Bạch Minh Thắng

Bí thư ĐTN CQTĐ

02:52 CH @ Thứ Sáu - 22 Tháng Ba, 2019

Ngày 20.3.2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (ĐTN CQTĐ) đã tổ chức Hội nghị sơ kết và kiện toàn nhân sự Ban chấp hành (BCH) nhiệm kỳ 2017-2022.

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Petrolimex và đ/c Đinh Thái Hương - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị diễn ra tại Phòng giao ban số 1 Khâm Thiên

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; đồng chí Đinh Thái Hương - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; các đồng chí là đại diện Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, ĐTN Petrolimex cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên CQTĐ.

Trong nửa đầu nhiệm kỳ 2017 – 2022, với sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa của Đảng ủy Tập đoàn, Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Tập đoàn, ĐTN CQTĐ đã triển khai rất nhiều các Chương trình hành động ý nghĩa, thu hút sự tham gia đông đảo của các đoàn viên thanh niên, tạo dựng một môi trường sinh hoạt lành mạnh, gắn kết giữa các đoàn viên thanh niên, các đoàn viên công đoàn. Cùng với đó, ĐTN CQTĐ rất tích cực phối hợp với các tổ chức chính trị khác như Công đoàn, Hội Cựu chiến binh tổ chức nhiều hoạt động về nguồn mang tính nhân văn và ý nghĩa giáo giục lịch sử rất lớn.

Với sự thay đổi tương đối toàn diện về nhân sự trong BCH, tại Hội nghị, ĐTN CQTĐ cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho giai đoạn 2019 – 2022; đồng thời, kêu gọi toàn thể các đoàn viên thanh niên nêu cao tinh thần hành động, Sáng tạo – Tiên phong – Đoàn kết – Phát triển, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Đinh Thái Hương ghi nhận những đóng góp của ĐTN CQTĐ trong nửa đầu nhiệm kỳ, với tinh thần xung kích trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội, đoàn viên thanh niên CQTĐ đã góp phần tích cực trong các hoạt động của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam trong thời gian qua.

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn đánh giá cao những Chương trình hành động cụ thể của ĐTN CQTĐ, thu hút sự tham gia của không chỉ các đoàn viên thanh niên mà được sự quan tâm của toàn thể các CBCNV Công ty mẹ Tập đoàn; khẳng định Đảng ủy Tập đoàn và Lãnh đạo Tập đoàn luôn luôn tạo điều kiện tối đa để các đoàn viên thanh niên phát huy thế mạnh trong công việc cũng như trong các hoạt động xã hội.

Tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Trọng Đại – Bí thư ĐTN CQTĐ đã thay mặt tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo và Công đoàn Tập đoàn; bày tỏ mong muốn được các cấp lãnh đạo tiếp tục quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa để ĐTN CQTĐ phát huy tối đa vai trò xung kích trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, thể hiện được vai trò Đoàn cơ sở đầu não trong hoạt động của ĐTN Petrolimex.

Hội nghị kiện toàn nhân sự BCH cho nửa sau nhiệm kỳ do đ/c Nguyễn Trọng Đại – Bí thư ĐTN CQTĐ và một số Ủy viên BCH không tái cử.

7 ủy viên BCH mới là:

1. Đ/c Bùi Duy Anh – Chuyên viên Ban Tổng hợp – HĐQT Tập đoàn.
2. Đ/c Nguyễn Thị Phương Anh – Chuyên viên Ban Kiểm toán – HĐQT Tập đoàn.
3. Đ/c Bùi Quang Hưng – Chuyên viên Phòng Kế toán – Ban TCKT Tập đoàn.
4. Đ/c Nguyễn Tuấn Linh – Chuyên viên Phòng Công nghệ Thông tin Tập đoàn.
5. Đ/c Lưu Xuân Sơn – Chuyên viên Phòng Đầu tư Xây dựng Tập đoàn.
6. Đ/c Bạch Minh Thắng – Chuyên viên Phòng Pháp chế Thanh tra Tập đoàn.
7. Đ/c Lương Ngọc Tú – Chuyên viên Phòng Tài chính – Ban TCKT Tập đoàn.

Trong không khí sôi nổi hành động của Tháng Thanh niên, toàn thể đoàn viên TN CQTĐ quyết tâm triển khai thắng lợi chương trình 12 nội dung của ĐTN Petrolimex, thi đua lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Hội nghị tiến hành Nghi lễ chào cờ

Bí thư ĐTN CQTĐ Nguyễn Trọng Đại báo cáo sơ kết giai đoạn 2017 – 2019, phương hướng hoạt động giai đoạn 2019 – 2022

Bí thư ĐTN Petrolimex Trần Quang Vinh cảm ơn đóng góp của BCH giai đoạn 2017-2019

BCH ĐTN CQTĐ giai đoạn 2019 – 2022 ra mắt tại Hội nghị

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội