Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại CHXD
Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức 04 lớp (01 lớp cho CHT, 03 lớp cho công nhân bán hàng) tập huấn cho toàn bộ CBCNV - NLĐ làm việc tại các CHXD và Kho cảng xăng dầu K2 với nội dung “Nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại CHXD”, tại Hội trường Kho cảng xăng dầu K2, TP. Vũng Tàu. Từ ngày 12.11.2019 - 15.11.2019.
Phó Giám đốc Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Đức Vinh mong muốn sau khóa tập huấn này các CBCNV - NLĐ tiếp tục thể hiện vai trò là: “Đại sứ của Petrolimex đến với khách hàng”, góp phần xây dựng Petrolimex phát triển ổn định, bền vững và "để tiến xa hơn".
CBCNV - NLĐ Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu trao đổi và thảo luận tại lớp học.
Đây được coi là khóa đào tạo mang tính thực tiễn cao, nội dung hướng dẫn cụ thể và sát với tình hình thực tế tại đơn vị, giúp CB-NLĐ tại khối CHXD nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng bán hàng và xử lý các tình huống. Nội dung đào tạo do các phòng nghiệp vụ Công ty tự biên soạn và hướng dẫn trên cơ sở các quy định, hướng dẫn của Nhà nước, Tập đoàn, Công ty; Hướng dẫn, trao đổi xử lý một số vướng mắc và các tình huống xảy ra tại các đơn vị. Đây cũng là dịp để CBCNV- NLĐ khối CHXD chia sẻ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hay trong công tác quản lý, bán hàng và xử lý các tình huống thường xuyên xảy ra tại CHXD.
Khai giảng lớp học, Phó Giám đốc Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Đức Vinh nhấn mạnh:Hoạt động kinh doanh của CHXD là hoạt động thương mại, dịch vụ nên cần quan tâm đặc biệt đến việc đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại CHXD. Qua đó, giúp thu hút và giữ được khách hàng, gia tăng sản lượng của CHXD, đóng vai trò quan trọng trong phát triển hoạt động bán lẻ của Tập đoàn.