Nâng cao kỹ năng hướng đến sự chuyên nghiệp
Petrolimex Lào Cai đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng và kỹ năng quản lý chuyên nghiệp cho NVBH, giao nhận và CHT CHXD, gas, từ ngày 05 - 09.11.2019. Vớitổng số hơn 150 NLĐ trực tiếp tại các đơn vị trực thuộc tham gia khóa đào tạo.
Giảng viên đào tạo là những chuyên gia đến từ Công ty CP TMDV, tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam; với phương pháp truyền đạt hiện đại, lôi cuốn, tăng cường tương tác giữa học viên với giảng viên.
Học viên hăng say làm bài tập tại lớp học.
Nội dung đào tạo được xây dựng là những kiến thức, kỹ năng rất gần gũi và thiết thực trong thực tế công việc hàng ngày, như: kỹ năng kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp, ứng xử khi giải quyết tình huống trong bán hàng giới thiệu sản phẩm khi tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng đối với nhân viên bán hàng; kỹ năng quản lý đơn vị: xây dựng hình ảnh người quản lý chuyên nghiệp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, tổ chức làm việc nhóm và điều hành cuộc họp hiệu quả đối với các cửa hàng trưởng, trưởng đơn vị.
Đồng thời, trong khóa học này, lãnh đạo và các phòng nghiệp vụ Công ty cũng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho NLĐ và cán bộ quản lý cửa hàng, qua đó giúp cho nắm bắt kỹ hơn các nghiệp vụ để khắc phục những sai sót và thực hiện tốt hơn công việc trong thời gian tới.
Việc tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức và những kỹ năng mềm người lao động là công việc thường xuyên và cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu công tác quản lý của Công ty và giúp cho NLĐ Petrolimex Lào Cai luôn tự tin trong công việc, hướng tới sự chuyên nghiệp để thích ứng với sự biến động và cạnh tranh ngày càng gia tăng trên thị trường, khẳng định sự khác biệt của Petrolimex.