Đồng bộ các giải pháp, triển khai thực hiện kế hoạch SXKD năm 2020

Ban biên tập Website Công ty

10:43 SA @ Thứ Ba - 09 Tháng Sáu, 2020

Tại trụ sở Petrolimex Hà Nội, ngày 05.6.2020 Petrolimex đã tổ chức Hội nghị giao ban khu vực Hà Nội và Trung du miền núi phía Bắc. Tới dự và chỉ đạo có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh; Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng cùng Lãnh đạo của 13 Công ty, 8 Chi nhánh trong khu vực, đại diện các Ban nghiệp vụ Tập đoàn, Lãnh đạo các công ty cổ phần hóa dầu, bảo hiểm, gas, tổng công ty vận tải.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh chỉ đạo hội nghị

Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắngphát biểu tại hội nghị

Lãnh đạo các Công ty thành viên thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm các vấn đề nhằm đưa hoạt động SXKD trở lại bình thường

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh nhấn mạnh “Vấn đề cần làm bây giờ, là chúng ta cần phải bàn bạc, tìm ra các giải pháp hiệu quả, kịp thời để khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra trong thời gian còn lại của năm 2020”.

05 tháng 2020, Petrolimex kinh doanh trong điều kiện vô cùng khó khăn, dịch bệnh Covid - 19 ảnh hưởng nặng nề tới sản lượng cũng như lợi nhuận của Tập đoàn và các công ty trực thuộc, thêm vào đó diễn biến giá dầu trên thị trường quốc tế lên xuống bất thường càng làm tăng thêm khó khăn.Tuy nhiên, với các chủ trương, giải pháp kịp thời, Petrolimex vẫn duy trì ổn định SXKD, 100% các CHXD của Petrolimex hoạt động bình thường ngay cả trong thời gian thực hiện cách li xã hội, thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho NLĐ.

Phát biểu kết luận hội nghị, Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Phạm Đức Thắng biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng các đơn vị trong thời gian qua, tiếp thu các ý kiến đóng góp, giải đáp một số vấn đề, đồng thời giao cho các ban nghiệp vụ của Tập đoàn tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các đơn vị cơ sở; cam kết luôn đảm bảo nguồn hàng trong mọi điều kiện trên cơ sở các Công ty cần tăng cường kiểm soát, nâng cao chất lượng thực hiện đơn hàng.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội