Bộ Tài chính ban hành Quy chế về quy trình thông báo giá xăng

01:06 CH @ Thứ Tư - 11 Tháng Bảy, 2007

Ngày 5/7/2007, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định 2285/QĐ-BTC về việc Ban hành Quy chế về quy trình thông báo giá xăng thế giới làm căn cứ áp dụng mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với một số mặt hàng thuộc nhóm 2710.

Giá xăng RON 92 trên thị trường Singapore do bản tin Platt công bố được dùng làm căn cứ áp dụng mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng. Bắt đầu từ ngày giá xăng RON 92 có biến động tăng hoặc giảm, nếu trong 10 ngày liên tục giá xăng thể hiện rõ xu thế tăng hoặc giảm trong 2 ngày cuối làm cho mức giá xăng bình quân số học của 10 ngày đó thay đổi từ khung giá này sang khung giá khác của Danh mục xăng và các chế phẩm khác quy định tại Điều 1 Quyết định số 40/2007/QĐ-BTC ngày 31/5/2007 của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Cục Quản lý giá sẽ thông báo mức giá xăng RON 92 làm căn cứ áp dụng mức thuế suất thuế nhập khẩu.

Mức giá xăng thông báo được ký trong giờ làm việc hành chính và áp dụng ngay sau ngày ký Thông báo. Quyết định 2285/QĐ-BTC có hiệu lực áp dụng kể từ ngày ký.

Việt Khoa

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội