Petrolimex Điện Biên: 8 mục tiêu thi đua 2019

Trương Thị An

Phó TP. TCHC

12:31 CH @ Thứ Bảy - 19 Tháng Giêng, 2019

Petrolimex Điện Biên hội nghị Đại biểu người lao động năm 2019 và tổng kết nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 tại Hội trường Công ty sáng 18.01.2019.

UV HĐQT Petrolimex Nguyễn Anh Dũng trao giấy khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ-PCCN

Năm 2018 Công ty Xăng dầu Điện Biên chịu sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường, các doanh nghiệp tư nhân kinh doanh xăng dầu nhiều, ảnh hưởng đến sản lượng bản lẻ của Công ty. Song với những giải pháp đồng bộ, quyết liệt, giữ vững và phát triển thị phần kinh doanh xăng dầu.

Trong năm các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị cơ bản đạt và vượt kế hoạch giao, cụ thể; sản lượng kinh doanh xăng dầu đạt 101,6% so với năm 2017, doanh thu kinh doanh các mặt hàng như: dầu mỡ nhờn, gas, bảo hiểm, sơn, nước giặt… đạt và tăng trưởng 106,7% so với kế hoạch và 113% so với năm 2017.

Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2019 trong CBCNV-NLĐ với 08 mục tiêu thi đua trong đó mục tiêu phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 trên cơ sở nâng cao năng suất lao động, chất lượng, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, tài sản, hàng hóa và đoàn kết, ổn định và phát triển.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội