Petrolimex Saigon được tặng thưởng cúp vàng về bảo vệ môi trường năm 2010

08:59 SA @ Thứ Năm - 18 Tháng Mười Một, 2010

Trong khuôn khổ Hội nghị môi trường lần 3 năm 2010 tổ chức tại Hà Nội, buổi lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến về lĩnh vực Bảo vệ môi trường, tối ngày 17/11/2010, Công ty xăng dầu khu vực II (Petrolimex Saigon) cùng trên 50 tập thể, cá nhân khác trên phạm vi cả nước Lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng cúp vàng và bằng khen về hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ bảo vệ môi trường.

Quang cảnh lễ trao giải cúp vàng môi trường

Tại buổi lễ, đồng chí Uông Chu Lưu - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tich quốc hội đã ghi nhận những đóng góp thiết thực cho công tác bảo vệ môi trường của các tập thể, cá nhân được tặng thưởng và mong muốn có nhiều đơn vị tham gia tích cực công tác bảo vệ môi trường, góp phần vào sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước.

Đặc biệt, tại sự kiện này, Công ty Xăng dầu Khu vực II là một trong số ít các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đạt danh hiệu và giải thưởng về bảo vệ môi trường được Nhà nước tuyên dương. Kết quả đạt được này là do trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty xăng dầu Khu vực II đã luôn chú trọng, từng bước đầu tư hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, tổ chức và quản lý, nâng tầm công tác an toàn và bảo vệ môi trường ngày càng thiết thực và hiệu quả hơn.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội