Petrolimex Nghệ An vinh danh CHXD 10 tiêu biểu trong SXKD tháng 8/2022

Lê Văn Trường

BBT WebSite - Petrolimex Nghệ An

05:25 CH @ Thứ Hai - 26 Tháng Chín, 2022

Chiều ngày 21.09.2022, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) tôn vinh CHXD 10 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 8/2022, tại phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Phó giám đốc Trần Đình Vũ trao nguyệt quế và quyết định của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty về tôn vinh CHXD 10 tiêu biểu tháng 8/2022
Đoàn cán bộ Công ty cùng các cửa hàng trưởng cụm Nam thành phố Vinh chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Trần Đình Vũ, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng cụm Nam thành phố Vinh cùng tập thể CBCNV CHXD 10.

CHXD 10 nằm trên Quốc lộ 1A đi qua thành phố Vinh, nằm trong Cụm các CHXD Nam thành phố Vinh.

Đây là lần đầu tiên cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng; là đơn vị thứ 2 trong Cụm đạt đơn vị tiêu biểu trong 8 tháng đầu năm 2022. CHXD 10 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 8/2022 thông qua các chỉ tiêu đánh giá như sau: DMN đạt 2598.6 lít vượt 189.4% so với KH, bảo hiểm xe máy đạt 212 cái vượt 7.0% so với KH, nước giặt đạt 36 hộp vượt 50% so với KH (tháng 8 này Công ty không đánh giá tiêu chí sản lượng xăng dầu sáng để xét thành tích thi đua). Mặc dù tổng số điểm xét thành tích của CHXD 10 đứng thứ 4 trong tổng sắp song Cửa hàng trưởng và CBCNV cửa hàng đã nỗ lực hoàn hành xuất sắc các tiêu chí về quản lý công nợ, thực hành tiêu chuẩn 5S và chấp hành nội quy, quy chế,... so với 03 đơn vị top đầu: CHXD 24; CHXD 11 và CHXD 21.

CHXD 10 nằm trên Quốc lộ 1A trong thành phố Vinh, lợi thế thương mại kém hơn so với các cửa hàng khác trên cùng địa bàn do quy mô cửa hàng nhỏ, có chiều rộng mặt tiền khiêm tốn. Để gia tăng sản lượng bán lẻ xăng dầu, sản phẩm ngoài xăng dầu và cạnh tranh với các đối thủ khác, Cửa hàng trưởng Hoàng Thị Thu Huế với sự nhiệt huyết, năng động của mình đã tích cực tìm kiếm, khai thác nhiều khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng quan tâm lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex. Với lợi thế năng lực cá nhân của cửa hàng trưởng cùng với sự đồng lòng đoàn kết của nhân viên bán hàng, khách hàng đến mua hàng tại CHXD 10 luôn hài lòng, thoả mãn nhu cầu.

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó giám đốc Công ty Trần Đình Vũ biểu dương thành tích, ghi nhận sự nỗ lực của cửa hàng trưởng và tập thể để đạt được kết quả như hôm nay.

Để có được kết quả nói trên, ngoài sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty, sự đồng hành của các Phòng nghiệp vụ, thì sự quyết tâm, nỗ lực của Cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng trực tiếp tại CHXD 10 đã đem lại thành quả xứng đáng. Cửa hàng trưởng Hoàng Thị Thu Huế đã tìm kiếm phát triển thêm nhiều khách hàng mới nhằm gia tăng sản lượng bán ra và kết quả CHXD 10 đạt thành tích là đơn vị tiêu biểu tháng 8/2022. Bên cạnh công tác kinh doanh, cửa hàng đã làm tốt công tác đảm bảo an toàn về VSLĐ, PCCC, an toàn tài chính tại cửa hàng, duy trì công tác 5S tại cơ sở tốt. Chúc CHXD 10 phát huy tốt khả năng bán hàng hiện nay, phấn đấu để hoàn thành kế hoạch được giao.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội