Petrolimex Lai Châu tập huấn ATVSLĐ năm 2016

Nguyễn Hương Quỳnh

Phòng TC-HC

03:04 CH @ Thứ Hai - 12 Tháng Mười Hai, 2016

Sáng nay 12.12.2016 Công ty Xăng dầu Lai Châu (Petrolimex Lai Châu) tổ chức khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty năm 2016. Khóa huấn luyện được chia làm 2 lớp.

Đồng chí Vũ Trọng Trung – Phó giám đốc Công ty phát biểu tại buổi khai giảng

Dự buổi khai giảng có đồng chí Vũ Trọng Trung – Phó giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Văn Tuân – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính – giảng viên chính phụ trách giảng dạy lớp học, cùng 57 học viên là lãnh đạo trưởng phó các đơn vị, cán bộ công nhân viên tham gia lớp 1.

Kế hoạch tổ chức huấn luyện ATVSLĐ đã được Tập đoàn phê duyệt theo công văn số 1453/PLX-KTCN&AT ngày 28/11/2016, nhằm nâng cao công tác an toàn vệ sinh lao động, khắc phục mọi sự cố có thể xảy ra trong công việc kinh doanh tại đơn vị.

Phát biểu và chỉ đạo tại buổi khai giảng đồng chí Vũ Trọng Trung – Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh: “Với đặc thù là ngành kinh doanh tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì thế trong những năm qua, công tác ATVSLĐ luôn được ban lãnh đạo công ty quan tâm và thực hiện. Đây là công việc thường xuyên và bắt buộc đối với toàn CBCNV trong Công ty”.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội