Tổng kho Nhà Bè huấn luyện ATVSLĐ năm 2016

Nguyễn Thị Bích Liên

Chuyên viên Phòng Tổ chức Hành chính

01:16 CH @ Thứ Tư - 07 Tháng Mười Hai, 2016

Trong 02 ngày 06 và 07.12.2016, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB) phối hợp cùng Xí nghiệp Dịch vụ Xây lắp & Thương mại (XNDV) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho gần 350 CBCNV của 2 đơn vị.

Phó trưởng phòng Kỹ thuật An toàn & Môi trường Petrolimex Sài GònHuỳnh Kim Tuấn phát biểu khai mạc lớp học và toàn cảnh khóa huấn luyện ATVSLĐ

Tham gia huấn luyện gồm có Giảng viên của Trung tâm phòng chống thảm họa và cấp cứu TP. Hồ Chí Minh; Lãnh đạo và Chuyên viên chuyên trách và có nhiều kinh nghiệm về công tác ATVSLĐ của Petrolimex Sài Gòn, XNDV và Tổng kho.

Nội dung chương trình khóa học được xây dựng theo khung huấn luyện cho nhóm 3, 4 và 6 của nghị định 44/2016-NĐ-CP ngày 15.5.2016. Mục đích của khóa huấn luyện nhằm đào tạo tổng quan về các chính sách pháp luật về ATVSLĐ, các yếu tố nguy hiểm, biện pháp kiểm soát khắc phục trong môi trường lao động đặc thù, các yếu tố nguy hiểm có hại khi làm công việc vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ, những kiến thức cơ bản về bảo vệ môi trường và sơ cứu tai nạn lao động.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội