Ông Nguyễn Quang Dũng đảm nhiệm nhiệm vụ Người phát ngôn Petrolimex từ 06.11.2017

Phòng QHCC

11:02 SA @ Thứ Năm - 09 Tháng Mười Một, 2017

Ngày 06.11.2017 Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) Phạm Đức Thắng đã ban hành thông báo số 1467/PLX-TCNS về việc phân công nhiệm vụ và trách nhiệm lãnh đạo của Ban tổng giám đốc Petrolimex (sau đây gọi tắt là “TB 1467”).

Phó tổng giám đốc Nguyễn Quang Dũng - Người phát ngôn Petrolimex

Theo TB 1467, Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng “thực hiện nhiệm vụ Người phát ngôn của Tập đoàn” kể từ ngày 06.11.2017.

Liên tục trong nhiều năm qua, Petrolimex luôn chủ động đẩy mạnh truyền thông tại www.petrolimex.com.vn để thực hiện minh bạch thông tin theo các quy định của pháp luật đối với công ty cổ phần đại chúngniêm yết trên sàn chứng khoán, cung cấp thông tin về hoạt động của doanh nghiệp đến toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex, nhà đầu tư/cổ đông, đối tác, bạn hàng, người tiêu dùng, đông đảo công chúng tại Việt Nam & ở nước ngoài và là nguồn tin để các cơ quan báo chí nghiên cứu, sử dụng.

www.petrolimex.com.vn áp dụng phiên bản RWD - giao diện tương thích với các loại thiết bị truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Bên cạnh website, Petrolimex còn sử dụng hệ thống mạng xã hội mà cụ thể là Facebook để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận thông tin của Petrolimex và lắng nghe ý kiến phản hồi từ bạn đọc.

Các bản tin của Petrolimex được thực hiện bằng tiếng Việt và một phần trong số đó được dịch sang tiếng Anh để hướng tới các nhà đầu tư, đối tác và công chúng nước ngoài.

Bên cạnh các tin về hoạt động của doanh nghiệp, Petrolimex đã và đang tiếp tục tập trung xây dựng các thông tin hướng dẫn tiêu dùng"hỏi - đáp": Bản đồ cây xăng trên Google map, những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dầu nhờn, gas, v.v.. với mục tiêu tạo lập sự thuận tiện để Quý vị khách hàng và người tiêu dùng tra cứu, tìm hiểu khi sử dụng hàng hóa/dịch vụ Petrolimex.

Chúng tôi luôn trân trọng Quý vị về sự quan tâm thường xuyên liên tục và sát cánh đồng hành cùng Petrolimex.

Để Tiến Xa Hơn

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội