Giá trị thương hiệu thúc đẩy bán buôn tăng trưởng trên 28%
Petrolimex Cần Thơ đã tổ chức tổng kết công tác năm 2019 kết hợp Hội nghị người lao động năm 2020 với sự tham dự của hơn 120 đại biểu, vào ngày 17.01.2020.
Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Xuân Hùng trao Bằng khen của Ủy ban QLVNN tại doanh nghiệp tặng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018.
Toàn thể đại biểu dự Hội nghị thống nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2020
Năm 2019, tình hình kinh tế các tỉnh Công ty tổ chức kinh doanh có mức tăng trưởng ổn định kéo theo nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tăng lên. Bên cạnh áp lực từ mức độ cạnh tranh gay gắt trên thị trường ở tất cả các kênh bán hàng,... Đứng trước tình hình thị trường đó, Công ty đã nhận được sự hỗ trợ nguồn lực của Tập đoàn, Ban điều hành Công ty đã chỉ đạo chính sách kinh doanh linh hoạt, bám sát diễn biến thị trường, hoàn thành tốt kế hoạch Tập đoàn giao, cụ thể như sau:Tổng sản lượng xuất bán xăng dầu nội địa đạt 103,7% so với KH, tăng trưởng 6,5%;Kênh bán lẻ đã đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng nội địa với mức tăng trưởng 7%; trong đó CNXD Sóc Trăng tiếp tục giữ mức tăng trưởng trên 2 con số. Khai trương, đưa vào hoạt động thêm 06 CHXD;Bán buôn đạt 115% KH và tăng trưởng 28,7%;DMN hoàn thành 105% KH và tăng trưởng 11%. Mặt hàng kinh doanh khác và dịch vụ các tập thể trong toàn Công ty cũng đã có nhiều cố gắng;Triển khai các gói tài trợ ASXH trên địa bàn kinh doanh với tổng giá trị hơn 2,2 tỷ đồng và thực hiện nộp ngân sách hơn 979 tỷ đồng.
Phát biểu tại Hội nghị Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Xuân Hùng đã ghi nhận những những kết quả đạt được của Công ty, đánh giá cao nỗ lực tăng trưởng sản lượng bán lẻ. Đồng thời, đề nghị Công ty tập trung các nhiệm vụ, giải pháp: (1)Quan tâm sát sao, đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt hoạt động; (2)Triển khai các biện pháp bảo vệ, nhận diện và phát huy lợi thế thương hiệu Petrolimex, nâng cao chất lượng phục vụ bán hàng để tạo sự khác biệt trên thị trường nhằm tận dụng dư địa phát triển sản lượng, đặc biệt là dư địa phát triển kênh bán lẻ; (3)Khai thác tối đa lợi thế thương mại của các cửa hàng để phát triển kinh doanh hàng hóa khác, xem đây là nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới; (4) Đoàn kết nội bộ, đồng lòng nỗ lực thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.