Petrolimex tăng cường quản lý thương hiệu
Lãnh đạo Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) quyết định lựa chọn các giải pháp tổng thể để tăng cường quản lý thương hiệu và các dấu hiệu nhận diện Petrolimex.
Tổng giám đốc Petrolimex Bùi Ngọc Bảo (bên phải) trao đổi với đối tác về thương hiệu
Quyết định nói trên nhằm mục đích phát triển thương hiệu Petrolimex phù hợp với giai đoạn mới và Nghị định 55/CP sửa đổi về nội dung quản lý thương hiệu theo Luật Sở hữu trí tuệ.
Bên cạnh đó, các giải pháp phải khắc phục được các bất cập tại thời điểm hiện nay; trong đó, có hiện tượng phổ biến trong công chúng và người tiêu dùng là sự nhầm lẫn về thương hiệu, logo và các dấu hiệu nhận diện của Petrolimex với các doanh nghiệp khác.