Vinh danh CHXD 120 dẫn đầu thi đua tháng 7/2020

Nguyễn Thị Phương

Trưởng phòng TCHC - XNXD Quảng Ninh

11:21 SA @ Thứ Ba - 11 Tháng Tám, 2020

Ngày 10.8.2020, Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh (XNXD Quảng Ninh/Xí ngiệp) trực thuộc Petrolimex Quảng Ninh đã tổ chức vinh danh đơn vị dẫn đầu kinh doanh tháng 7/2020, khen thưởng CHXD 120 là đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua của Xí nghiệp.

Giám đốc XNXD Quảng Ninh Đào Văn Giáp vinh danh, khen thưởng tập thể CBCNV CHXD 120 đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý và kinh doanh tháng 7/2020.

CHXD 120 nằm ở địa phận xã Lê Lợi, trên tuyến đường vành đai tránh TP. Hạ Long; mặc dù chỉ với 03 lao động, lại nằm xa khu dân cư và các khu trung tâm kinh tế - du lịch, bên cạnh đó là sự cạnh tranh của các CHXD trên cùng địa bàn, vì vậy hoạt động SXKD của Cửa hàng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao, tháng 7/2020 CHXD 120 đã vươn lên dẫn đầu thi đua toàn khối Cửa hàng của Xí nghiệp, đạt thành tích xuất sắc với sản lượng xuất bán xăng dầu sáng đạt 127%; Dầu mỡ nhờn đạt 222%; Bảo hiểm đạt 109% và nước giặt Jana đạt 103% KH; Thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn về mọi mặt, duy trì hiệu quả mô hình quản lý 5S tại Cửa hàng.

Tại buổi lễ,Giám đốc XNXD Quảng NinhĐào Văn Giáp - ghi nhận tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nỗ lực vượt khó của Cửa hàng trưởng cùng CB-CNV CHXD 120 đã đạt thành tích xuất sắc trong tháng 7/2020; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới CHXD 120 sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa, tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và toàn đơn vị.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội