Dầu nhờn Petrolimex đạt tốc độ tăng trưởng cao tại thị trường Tây Nam Bộ

Võ Hoàng Biết

Giám đốc PLC Cần Thơ

05:38 SA @ Thứ Năm - 15 Tháng Chín, 2016

Từ ngày 12-14.9.2016, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) phối hợp với các Công ty Xăng dầu (CTXD), các Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) khu vực Miền Tây Nam Bộ tổ chức Hội nghị KD DMN Petrolimex năm 2016 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để tổng kết, đánh giá, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động KD DMN Petrolimex năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016.

Ông Chế Lê Phát, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Lâm Đồng phát biểu chào mừng Hội nghị

Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo Phòng kinh doanh Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, các Đại biểu đại diện Lãnh đạo các CTXD, CNXD khu vực Miền Tây Nam Bộ; Lãnh đạo TCT Hóa dầu Petrolimex. Về tham dự Hội nghị còn có đại diện các Phòng nghiệp vụ TCT PLC, các CTXD, CNXD, CNHD Cần Thơ (PLC Cần Thơ) và các CHXD có thành tích tiêu biểu trong bán hàng DMN Petrolimex của các đơn vị.

Hội nghị đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn của CTXD Lâm Đồng; Lãnh đạo CTXD Lâm Đồng, Trưởng các Phòng nghiệp vụ của Công ty đã đến dự, chào mừng và tặng lẵng hoa chúc mừng Hội nghị.

Trên cơ sở kết luận, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn XD Việt Nam qua Hội nghị chuyên doanh các năm 2013, 2014, 2015 và 2016, với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, TCT PLC đã cùng các CTXD, CNXD khu vực Miền Tây Nam Bộ tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ, đúng chủ trương, định hướng, chỉ đạo của Tập đoàn XD Việt Nam trong việc đẩy mạnh KD các sản phẩm, dịch vụ ngoài xăng dầu.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội