XNBL- Petrolimex Sài Gòn trao đổi nghiệp vụ kế toán năm 2016

Hồng Chuyên - Đức Anh

Ban biên tập Website

09:05 SA @ Thứ Hai - 12 Tháng Chín, 2016

Trong ba ngày 09-11.9.2016, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) đã tổ chức thành công Hội nghị Kế toán Tài chính năm 2016 tại TP. Tuy Hòa - Tỉnh Phú Yên. Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng chủ trì Hội nghị.

Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng phát biểu chỉ đạo

Toàn cảnh Hội nghị

Dự hội nghị, có đại diện lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ Petrolimex Sài Gòn; Ban giám đốc, đại diện các phòng/ban nghiệp vụ, Phòng Kế toán Tài vụXNBL, một số Cửa hàng trưởng cùng hơn 60 Nhân viên nghiệp vụ các Cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc Xí nghiệp.

Với mục đích ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác kế toán tài chính trong quản lý chi phí, quản lý sử dụng hóa đơn bán hàng, công tác thu nộp quản lý tiền bán hàng, công nợ, luân chuyển chứng từ, báo cáo thống kê tại các CHXD và văn phòng Xí nghiệp. Hội nghị đã tập trung đánh giá, thảo luận kết quả hoạt động của công tác kế toán thời gian qua;cập nhật các thay đổi, chính sách mới của Nhà nước, Tập đoàn/Công ty liên quan đến công tác kế toán tài chính, thống kê và trao đổi những vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai phần mềm quản lý SAP-ERP, Egas; đồng thời thống nhất phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội