Nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Nguyễn Ngọc Giáp

PTP Tổ chức hành chính TKNB

03:29 CH @ Thứ Tư - 14 Tháng Chín, 2016

Từ ngày 08-14.9.2016 Công ty xăng dầu khu vực II TNHH MTV (Công ty/ Petrolimex Sài Gòn) phối hợp với Viện phát triển kinh tế Miền đông (EED) tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng tại Tổng kho xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB).

Giảng viên đào tạo của Viện phát triển kinh tế Miền đông Thạc sỹ Phạm Minh Triết (ảnh trái) và Thạc sỹ Trần Minh Lộc (ảnh phải) tham gia giảng dạy khóa học

Khóa đào tạo được chia làm 05 lớp học, nội dung chương trình khóa học được xây dựng trên cơ sở khảo sát cụ thể công việc từng bộ phận tại Tổng kho. Với các kiến thức về giao tiếp hiện đại để xây dựng giáo trình cô đọng, dễ hiểu khóa học giúp cho CBCNV hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng giao tiếp với khách hàng bằng các tình huống cụ thể, sinh động, kết hợp với trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công việc của từng CBCNV. Bên cạnh đó, giảng viên cũng đã tạo không khí vui tươi, thích thú và lôi cuốn CBCNV tranh luận qua từng tình huống.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội