Tập huấn Dầu nhờn Petrolimex năm 2020

Hoàng Quốc Minh

Phụ trách P. Kinh doanh tổng hợp

05:15 CH @ Thứ Sáu - 18 Tháng Mười Hai, 2020

Trong 02 ngày (15 và 16.12.2020), Petrolimex Hà Giang phối hợp với PLC tổ chức đào tạo thương phẩm Dầu nhờn Petrolimex và giới thiệu sản phẩm mới cho 140 học viên là cán bộ các Phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng các CHXD và NLĐ trong Công ty.

Giám đốc Petrolimex Hà Giang Nguyễn Tiến Dũng phat biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

Học viên trao đổi, chia sẻ nội dung liên quan đến sản phẩm DMN

Học viên thực hành tải phần mềm CheckVN, kiểm tra thông tin sản phẩm qua mã QRcode

Phát biểu tại lớp tập huấn, Giám đốc Petrolimex Hà Giang Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh công tác đào tạo, cập nhật kiến thức về thương phẩm hàng hóa, kiến thức về sản phẩm mới là việc làm thường xuyên, liên tục nhằm trang bị những kiến thức chuyên sâu về thương phẩm hàng hóa, kỹ năng thuyết phục và hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng chủng loại, phẩm cấp hàng hóa phát huy hiệu quả kinh tế kỹ thuật trong sử dụng các sản phẩm dầu nhờn Petrolimex.

Thông qua khóa đào tạo các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về thương phẩm hàng hóa, kỹ năng giao tiếp và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng Dầu mỡ nhờn Petrolimex cho phù hợp với các loại máy móc, thiết bị.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội