Sức mạnh thương hiệu thúc đẩy tăng trưởng bán lẻ tại Tiền Giang
Chiều ngày 23.7.2019, Petrolimex Tiền Giang đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6T2019 và triển khai công tác 6TCN2019 với trọng tâm là tăng cường đẩy mạnh thị phần bán lẻ xăng dầu và các sản phẩm, dịch vụ để phát huy thương hiệu Petrolimex và hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2019.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang Phan Thanh Tâm vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong thi đua SX-KD 6T2019.
Toàn cảnh hội nghị
6T2019, Petrolimex Tiền Giang đã đảm bảo tiến độ hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh chủ yếu: Sản lượng xăng dầu đạt 57% KH, trong đó bán lẻ đạt mức tăng trưởng gần 7%; các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex cũng đều đạt mức tăng trưởng cao; lợi nhuận đạt trên 90% KH; nộp Ngân sách địa phương 270 tỷ đồng, đạt trên 60% KH. Kết quả thực hiện 6T2019 đã thể hiện những nỗ lực của tập thể CB.CNV Công ty trong việc phát triển thị phần và khách hàng, đồng thời đã phát huy được uy tín thương hiệu Petrolimex trên thị trường Tiền Giang, thực hiện tốt các yêu cầu, định hướng phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Tại Hội nghị,Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang Phan Thanh Tâm đã biểu dương về kết quả kinh doanh đạt được 6T2019, đặc biệt là của khối bán lẻ.Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của năm 2019 cũng sẽ có những khó khăn đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu, nhất là vào mùa mưa bão. Vì vậy, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Petrolimex Tiền Giang cần phải nỗ lực hơn nữa để giữ vững thị phần, khách hàng, hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh Tập đoàn giao năm 2019; hơn bao giờ hết CBCNV Công ty phải cùng đồng lòng thực hiện văn hóa Petrolimex để giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty sẽ tiếp tục đào tạo đối với lực lượng quản lý và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, có chính sách khuyến khích các cửa hàng nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch bán lẻ năm 2019.