Vinh danh CHXD 89 dẫn đầu thi đua tháng 11/2019

Hoàng Thị Kiều Thơ

Trưởng phòng TCHC

04:29 CH @ Thứ Hai - 23 Tháng Mười Hai, 2019

Petrolimex Thanh Hóa đã tổ chức vinh danh đơn vị dẫn đầu kinh doanh tháng 11/2019, khen thưởng CHXD 89 là đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua của Công ty, vào ngày 20.12.2019.

Phó giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuấnvinh danh, khen thưởng tập thểCBCNV CHXD 89đã hoàn thành xuất sắc trong công tác quản lý và kinh doanh tháng 11/2019

CHXD 89 đóng tại xã Minh Sơn, Huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóanằm tại khu vực có nhiều CHXD của các doanh nghiệp khác cạnh tranh quyết liệt.Tuy nhiên, với những nỗ lực vượt bậc của Tập thể CBCNV, CHXD 89 vẫn đảm bảo đà tăng trưởng và ngày càng thu hút được nhiều khách hàng gần xa tin tưởng đến mua hàng. Sản lượng xuất bán xăng dầu và các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng liên tục tăng trưởng từ đầu năm 2019 đến nay, đặc biệt tháng 11/2019 giành được thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu với mức tăng trưởng bán lẻ xăng dầu tăng 29,9% so với cùng kỳ năm 2018.

Phát biểu lại buổi lễ, Phó Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuấn ghi nhận, biểu dương những cố gắng của CBCNV CHXD 89 trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu cửa hàng phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chấp hành nghiêm túc quy trình bán hàng, tăng cường tiếp thị nắm bắt nhu cầu khách hàng, kịp thời đề xuất Lãnh đạo Công ty chính sách bán hàng phù hợp nhằm gia tăng sản lượng, phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội