Khai trương CHXD Mã Đà mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Hoàng Tú Lê

Phó TP. TCHC

10:53 SA @ Thứ Sáu - 01 Tháng Hai, 2019

Ngày 01.02.2019, Petrolimex Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ khai trương Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Mã Đà mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, chào mừng 63 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và 44 năm thành lập Petrolimex Đồng Nai.

Lễ khai trương CHXD Mã Đà

Phục vụ những khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng

CHXD Mã Đà có địa chỉ tại ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Đây là CHXD thứ 35 của Công ty, được xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu Petrolimex trên diện tích đất gần 1.160 m2, có hệ thống sân bãi rộng 1.060 m2, nhà điều hành và trưng bày sản phẩm có diện tích 55,7 m2, mái che trụ bơm có diện tích 132 m2 .

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Đồng Nai Phạm Văn Nam trân trọng cảm lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu, xã Hiếu Liêm và các sở, ban ngành đã hỗ trợ và tạo điều kiện để Công ty xây dựng hoàn thành CHXD Mã Đà và đi vào hoạt động. Đồng thời, ông Phạm Văn Nam cũng cho biết, năm 2019, để hoàn thành kế hoạch đặt ra, trong đó có mục tiêu tăng trưởng bán lẻ, phát triển hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Công ty với sự quyết tâm và nỗ lực sẽ phát huy mọi mặt để đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội