Vinh danh CHXD Hưng Lợi thi đua xuất sắc T12/2018

Trần Thị Kim Tuyến

Phó TP. KDXD

09:54 SA @ Thứ Hai - 14 Tháng Giêng, 2019

Phó giám đốc Petrolimex Nghệ An Đinh Viết Hoàng tặng hoa, trao thưởng vinh danh tập thể CHXD Hưng Lợi và CHT Nguyễn Duy Tú

CHXD Hưng Lợi là một trong những đơn vị kinh doanh trong điều kiện cạnh tranh mạnh mẽ của rất nhiều cửa hàng có quy mô lớn và lợi thế trên tuyến Quốc lộ 1A (địa phận đường tránh TP. Vinh thuộc xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An).

Mặc dù gặp một số khó khăn nhất định trong kinh doanh nhưng CHT Nguyễn Duy Tú và tập thể CBCNV cửa hàng đã nỗ lực thực hiện các giải pháp bán hàng hiệu quả, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại cửa hàng để thu hút khách hàng, gia tăng sản lượng bán. Sản lượng Xăng dầu xuất bán năm 2018 bình quân 381 m3/tháng, năng suất lao động bình quân bán lẻ xăng dầu 54 m3/người/tháng.

Tháng 12/2018, CHXD Hưng Lợi hoàn thành vượt mức toàn bộ các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu kinh doanh, xuất sắc giành 209 về điểm số thi đua và đạt đơn vị tiêu biểu tháng 12/2018. Cụ thể các chỉ tiêu so với kế hoạch bình quân tháng 12/2018 như sau: sản lượng xăng dầu của đơn vị đạt 108,5%, Dầu mỡ nhờn đạt 123%, doanh thu bảo hiểm đạt 203%, sản lượng nước giặt Jana đạt 117%. Các tiêu chí về công tác quản lý đơn vị, an toàn tài chính tiền hàng, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn PCCC và công tác 5S tại đơn vị đều thực hiện rất tốt.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội