Petrolimex Nam Tây Nguyên phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch 2016

Võ Thành Đô

Chuyên viên P.TCHC

11:32 SA @ Thứ Hai - 11 Tháng Bảy, 2016

Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên (Petrolimex Nam Tây Nguyên) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm 2016 vào chiều 08.7.2016 tại văn phòng Công ty, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong 6 tháng đầu năm 2016

Hội nghị có sự tham dự của các cán bộ chủ chốt của Công ty gồm: Ban giám đốc Công ty/Chi nhánh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, trưởng các đơn vị cơ sở trực thuộc Công ty/Chi nhánh và một số chuyên viên ở văn phòng Công ty.

Sáu tháng đầu năm 2016, tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông tiếp tục phục hồi nhưng chậm; mùa khô năm nay hạn hán kéo dài và khốc liệt hơn các năm trước, giá các mặt hàng nông sản như cao su và cà phê giảm đã ảnh hưởng đến nhu cầu xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu. Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV_NLĐ đã nhận định sát tình hình và có các biện pháp kịp thời để lãnh đạo kinh doanh; động viên cán bộ, công nhân viên phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội