Petrolimex Khánh Hòa hoàn thành vượt KH Quý 1, tạo đà tăng trưởng Quý 2/2022

Lê Hoài Thương

CV Văn phòng

09:57 SA @ Thứ Năm - 28 Tháng Tư, 2022

Nha Trang, chiều ngày 23.4.2022, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Quý 1, đề ra nhiệm vụ, giải pháp Quý 2 và năm 2022.

Dự chỉ đạo Hội nghị có ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty. Các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Bí thư/Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, các ông/bà trong Ban giám đốc, Kế toán trưởng, Chánh Văn phòng, Trưởng/phó, chuyên viên các phòng nghiệp vụ Công ty/Chi nhánh và Trưởng các đơn vị trực thuộc cũng có mặt đông đủ.

Hội nghị đã nghe ông Ngô Văn Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty thay mặt Ban giám đốc Công ty đánh giá kết quả công tác Quý 1. Quý 1 năm 20222 với những biến động khó lường của tình hình kinh tế - chính trị toàn cầu đã tạo ra những áp lực đáng kể đối với nền kinh tế trong nước nói chung và thị trường xăng dầu nói riêng trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), sự điều hành của Ban lãnh đạo Công ty, cùng nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV-NLĐ, Petrolimex Khánh Hòa đã vượt lên trên những thách thức, trở ngại để đạt được nhiều kết quả quan trọng, với sản lượng xăng dầu đạt 107% kế hoạch bình quân quý và 108% so với cùng kỳ, kinh doanh hàng hóa khác hoàn thành kế hoạch và vượt mức cùng kỳ, lợi nhuận hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao quý 1/2022, Petrolimex Khánh Hòa đã khẳng định vai trò đảm bảo nguồn cung xăng dầu trên địa bàn 3 tỉnh, đồng thời đảm bảo nguồn hàng cho các địa bàn tuyến sau.

Hội nghị tập trung xây dựng những giải pháp để giải quyết một số vướng mắc, khó khăn của các đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, đồng thời đặt ra các chỉ tiêu và nhiệm vụ trong Quý 2/2022. Với kỳ vọng những kết quả thực hiện của Quý 1 sẽ tạo đà tăng trưởng cho các quý tiếp theo, tập thể Petrolimex Khánh Hòa quyết tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2022. Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã báo cáo tham luận, đóng góp vào nhiệm vu, giải pháp quý 2/2022, với mục tiêu hoàn thành toàn diện kế hoạch được giao.

Để ghi nhận những thành tích của tập thể đã đóng góp cho sự thành công trong quý 1/2022, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng cho các đơn vị tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, đạt sản lượng cao trong Quý 1/2022.

Ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao thưởng cho các Đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ Quý 1/2022
Ông Ngô Văn Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty trao thưởng cho các Đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch xăng dầu Quý 1/2022
Ông Nguyễn Duy Phong – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các Đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch hàng hóa khác Quý 1/2022

Kết luận Hội nghị, ông Dương Đình Long – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty ghi nhận, khích lệ và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty/Chi nhánh đã gặt hái được trong quý 1. Đồng thời, nhấn mạnh và yêu cầu các đơn vị không ngừng nỗ lực vượt khó để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng góp phần vào sự phát triển của Petrolimex Khánh Hòa nói riêng và Petrolimex nói chung.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội