Nâng cao kỹ năng Marketing trong kỷ nguyên số

Ban Truyền thông Công ty

12:07 SA @ Chủ Nhật - 31 Tháng Năm, 2020

Nhằm nâng cao kỹ năng tiếp thị cho đội ngũ kinh doanh phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội, trong 02 ngày 28-29.5.2020 Petrolimex Đà Nẵng đã tổ chức 02 lớp đào tạo “Marketing trong kỷ nguyên số” cho lãnh đạo, nhân viên các phòng nghiệp vụ kinh doanh – kế toán và cửa hàng trưởng các cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Dương Thái Sơn khai giảng lớp học

Với tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, các nhóm đã đưa ra nhiều ý tưởng hay, mới lạ, phù hợp với xu thế ứng dụng công nghệ số

Ban Giám đốc Công ty tặng hoa cảm ơn các giảng viên.

Tại khóa đào tạo các học viên được bồi dưỡng tư duy marketing trong thời kỳ mới; các thay đổi trong chiến lược và kỹ thuật marketing. Khóa học cũng đã được thực hành các công cụ marketing online thông qua facebook, zalo; xử lý hình ảnh và các nguyên tắc cơ bản trong quảng cáo trực tuyến

Bế giảng khóa học, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Dương Thái Sơn chỉ đạo các phòng kinh doanh trênnền tảng kiến thức thu nhận được qua lớp học, nghiên cứu các ý tưởng của học viên, điều chỉnh và nâng cấp chính sách tiếp thị của Công ty phù hợp với xu thế kỷ nguyên số, áp dụng các công cụ marketing online vào hoạt động SXKD. Đồng thời, tiếp tục xây dựng kế hoạch đào tạo chuyên sâu marketing trong kỷ nguyên số cho các bộ phận kinh doanh, không để tụt hậu so với xã hội.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai