PA hoàn thành công tác phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

Nguyễn Ngọc Tú

CV P. Kinh doanh

10:33 SA @ Thứ Tư - 15 Tháng Mười Một, 2017

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng đã khép lại với những kết quả tốt đẹp, đánh dấu sự thành công của nước chủ nhà Việt Nam.

Đối với CTCP Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation), năm APEC 2017 nói chung và Tuần lễ Cấp cao APEC nói riêng là dịp rất bận rộn trong sự vinh dự và tự hào của các Chi nhánh Petrolimex Aviation tại các Cảng HKQT Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Nội Bài khi triển khai tra nạp nhiên liệu cho hàng trăm chuyến bay phục vụ các phái đoàn đến Việt Nam tham dự APEC.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng giám đốc Công ty, Tiểu ban phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã sớm được thành lập để đảm bảo các hoạt động cung ứng và tra nạp nhiên liệu trong thời gian diễn ra sự kiện được xuyên suốt, sẵn sàng về hàng hóa, phương tiện và nhân lực đáp ứng và dự phòng nhu cầu nhiên liệu của các chuyến bay, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn.

Xem chi tiết tại đây.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội