Đảng bộ Petrolimex Lào Cai xác định 5 giải pháp để triển khai nhiệm vụ 2017

Nguyễn Duy Thành

VP Đảng ủy

04:37 CH @ Thứ Ba - 27 Tháng Mười Hai, 2016

Ngày 24.12.2016, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Toàn thể đảng viên trong Đảng bộ tham dự hội nghị.

Bí thư Đảng ủy Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng chủ trì Hội nghị

Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016, Hội nghị thống nhất:

Về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị: trong bối cảnh tình hình kinh doanh năm 2016 gặp một số khó khăn: cạnh tranh gia tăng, hoạt động SXKD của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, vận tải, đầu tư trên địa bàn giảm sút do khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm, vốn, tài chính, giao thương kinh tế biên mậu chưa được cải thiện do chính sách quản lý phía Trung Quốc không ổn định... đã có ảnh hưởng nhất định đến kết quả hoạt động SXKD của Công ty. Đảng bộ đã ban hành các nghị quyết chỉ đạo kịp thời chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn mọi mặt; Lãnh đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phát huy vai trò trong doanh nghiệp.

Kết quả SXKD năm 2016, các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch. Trong đó, một số chỉ tiêu đạt mức cao: sản lượng gas Petrolimex đạt 118% KH (133% cùng kỳ), lợi nhuận ước đạt 244% (127% cùng kỳ), nộp ngân sách ước đạt 104% KH (131% cùng kỳ).

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội