Chuỗi dịch vụ tiện ích tại hệ thống cửa hàng xăng dầu
Với mục tiêu xây dựng một hình ảnh mạng lưới CHXD hiện đại, văn minh, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng; sử dụng hiệu quả mặt bằng, không gian và các lợi thế thương mại khác, tạo sự khác biệt và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng khi vào giao dịch, ngày 26/02/2014, Công ty Xăng dầu khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tổ chức cuộc họp lần 2 thông qua đề án: “Chuỗi dịch vụ tiện ích tại hệ thống cửa hàng xăng dầu Petrolimex Sài Gòn”.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo