Đêm hội trăng rằm Petrolimex 2017

Nguyễn Trọng Đại

Bí thư ĐTN Cơ quan Tập đoàn

03:23 CH @ Thứ Năm - 05 Tháng Mười, 2017

Tối 03.10.2017, lễ "Vui hội Trăng rằm" dành tặng hơn 300 em thiếu nhi là con CBCNV-NLĐ Văn phòng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) và các đơn vị thành viên Petrolimex tại số 1 Khâm Thiên đã được tổ chức trong không gian đậm sắc cổ truyền tại Hội trường Tập đoàn.

Không gian trung thu truyền thống được tái hiện qua các gian hàng vách tre mái lá làm đèn ông sao, làm bánh dẻo, nặn tò he, vẽ mặt nạ,... giúp để các em có cơ hội tìm hiểu về phong tục đón trung thu xưa và tham gia để tự làm cho mình 1 món quà đặc biệt trong nhịp trống rộn ràng của đội múa Lân.

Không khí hào hứng và rộn vang tiếng cười của đêm hội đến từ những trò chơi thử thách nhận phần thưởng đầy hấp dẫn. Các em hào hứng thể hiện tài năng trong trò siêu cầu thủ, bịt mắt đánh trống, bowling,... để giành những phần thưởng hấp dẫn trong sự cổ vũ hết mình của bố mẹ và các cô, chú, bác.

Trung thu không chỉ là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương dành cho con trẻ; đây cũng là dịp các em đáp lại sự chăm sóc, dạy dỗ bằng tài năng của mình thể hiện qua nhiều tiết mục hát, múa, nhảy,... rất ngây thơ, hồn nhiên trong sáng và không kém phần chuyên nghiệp.

Đêm hội do ĐTN cơ quan Tập đoàn phối hợp với ĐTN Pg Tanker, PA, Pland và Pg Invest đã mang tại không khí gắn kết yêu thương, vẹn nguyên ý nghĩa món quà tinh thần động viên các em thiếu nhi trong gia đình Petrolimex nỗ lực học tập đạt kết quả tốt trong năm học mới, xứng đáng với tình yêu thương của gia đình, cộng đồng và xã hội.

Một số hình ảnh của đêm vui hội Trăng rằm 2017:

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội