Petrolimex Hà Nội: văn hóa tạo dựng niềm tin
“Kính gửi Ban tổ chức, tuy không phải là người của Công ty nhưng tôi vẫn mạo muội xin được gửi tham gia cuộc thi một bài viết của tôi - một người rất quan tâm và có cảm tình với Petrolimex Hà Nội. Chúc Công ty sẽ tiếp tục phát triển thành công".
Lời tựa của tác giả Đinh Thành Trung
Địa chỉ: B4/261 Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội
Petrolimex Hà Nội - cái tên quen thuộc mỗi khi tôi dừng xe để đổ xăng, cũng là cái tên gắn bó với tôi từ rất lâu rồi. Điều đọng lại trong tôi khi nhớ về các bạn chính là thái độ nghiêm túc, cầu thị, chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng.
Gần 20 năm gắn bó với dịch vụ của Petrolimex Hà Nội, tôi có thể chắc chắn rằng niềm tin của tôi đã không đặt sai chỗ.
Từng ngày, từng giờ, tôi luôn chứng kiến thái độ phục vụ khách hàng rất tốt ở các cây xăng của Công ty. Không chỉ vậy, điều tôi yêu mến ở các bạn chính là không khí làm việc thoải mái, thân thiện, và công việc vận hành rất trôi chảy du phải luôn tay phục vụ hàng ngàn khách hàng.
Nếu đến một công ty có không khí làm việc nặng nề, đồng nghiệp không hòa thuận thì chắc chắn họ không thể vui vẻ nở ra những nụ cười như vậy, lúc nào mặt họ cũng khó đăm đăm ấy chứ. Petrolimex Hà Nội thì không như vậy. Tôi cảm nhận thấy ở Petrolimex Hà Nội, mọi người đều rất đồng tình với sự chỉ đạo của cửa hàng trưởng, cũng như xử lý tốt các tình huống xảy ra theo đúng quy định. Chứng tỏ công tác tư tưởng, công tác tổ chức của Petrolimex Hà Nội đã làm tốt, hướng tới mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn.