Petrolimex phối hợp với FPT tổ chức đào tạo về ERP

Việt Khoa

02:51 CH @ Thứ Sáu - 27 Tháng Mười, 2006

Từ ngày 25-27/10/2006, tại Hà Nội, Petrolimex đã phối hợp với Trung tâm dịch vụ ERP - FPT tổ chức khoá đào tạo tổng quan về sản phẩm Quản trị Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) cho các lãnh đạo, cán bộ nghiệp vụ, CNTT của Văn phòng Petrolimex và các Công ty đầu mối.

Phát biểu với các học viên, ông Bùi Ngọc bảo - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex, đã khẳng định quyết tâm của lãnh đạo cao cấp Petrolimex trong việc triển khai chương trình quản trị doanh nghiệp tiên tiến mà trong đó ERP là một giải pháp được ưu tiên; đồng thời, ông Bảo cũng cho biết thời gian tới Petrolimex sẽ thúc đẩy nhanh và quyết liệt việc xúc tiến lựa chọn nhà tư vấn và giải pháp ERP áp dụng vào doanh nghiệp.

Cuối khoá học, các học viên đã tiến hành tham quan việc triển khai sản phẩm Oracle tại tập đoàn Prime Group (Khu công nghiệp Bình Xuyên - Vĩnh Phúc). Prime Group là công ty sản xuất gạch men có 18 đơn vị thành viên hạch toán độc lập, hơn 3.000 lao động với doanh thu trên 1.800 tỷ đồng. Hiện Prime Group đã triển khai ERP cho 9 đơn vị với thời gian trên 01 năm. Trao đổi với đoàn tham quan, ông Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, cho biết việc triển khai ERP bước đầu rất khó khăn mặc dù đơn vị đã áp dụng hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001:2000. Với thời gian dự kiến triển khai là 03 năm, đến nay, những lợi ích bước đầu của việc áp dụng ERP đã được thừa nhận. Ông Nghĩa nhấn mạnh: "Hệ thống quản trị trước đây của Prime Group tuy đã đáp ứng tốt yêu cầu của ban lãnh đạo, tuy nhiên để Công ty tiếp tục phát triển không thể không triển khai hệ thống quản trị tiên tiến, trong đó có ERP".

Việt Khoa

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội