Đổi mới công tác phục vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm 2015
Hội nghị tổng kếtcông tác năm 2014 của Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã xác định một trong những công tác trọng tâm năm 2015 là tiếp tục tăng cường đổi mới phục vụ khách hàng.
Nhân viên bán hàng thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex Sài Gòn
Đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, giữ vai trò quyết định. Để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và tạo niềm tin của khách hàng với thương hiệu Petrolimex, trong những năm qua Xí nghiệp đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng.