Đổi mới công tác phục vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm 2015

Phạm Ngọc Trìu

Chuyên viên XNBL

10:34 SA @ Thứ Sáu - 06 Tháng Ba, 2015

Hội nghị tổng kếtcông tác năm 2014 của Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã xác định một trong những công tác trọng tâm năm 2015 là tiếp tục tăng cường đổi mới phục vụ khách hàng.

Nhân viên bán hàng thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex Sài Gòn

Đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, giữ vai trò quyết định. Để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và tạo niềm tin của khách hàng với thương hiệu Petrolimex, trong những năm qua Xí nghiệp đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội