Vinh danh CHXD 11 dẫn đầu thi đua tháng 4/2021

Nguyễn Thị Thủy

Chuyên viên Phòng TCHC

12:04 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Năm, 2021

Ngày 14.5.2021, Petrolimex Thanh Hóa đã tổ chức vinh danh đơn vị dẫn đầu kinh doanh tháng 4/2020, khen thưởng CHXD 11 là đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua của Công ty; với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng trưởng 49% CK 2019, tăng trưởng 91% CK 2020.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuấn vinh danh, khen thưởng tập thể CBCNV - NLĐ CHXD 11 đã đạt thành tích cao trong thời gian qua
Toàn cảnh CHXD 11

CHXD 11 có vị trí thuận lợi về giao thông, nằm trên tuyến đường tránh quốc lộ 1A đoạn qua phường Quảng Thành, TP. Thanh Hóa; được đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật khang trang, hiện đại, tạo sự nhận diện rõ nét về thương hiệu Petrolimex. Bên cạnh những thuận lợi trên, Cửa hàng cũng gặp không ít sự cạnh tranh quyết liệt của các CHXD trên cùng địa bàn; tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, CBCNV - NLĐ Cửa hàng đã nỗ lực khắc phục khó khăn, sản lượng xuất bán xăng dầu tại cửa hàng liên tục gia tăng trong thời gian qua. Tháng 4/2021 Cửa hàng đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối CHXD với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng 49% CK 2019 và tăng 91% CK 2020.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuấn vinh danh, khen thưởng và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV - NLĐ CHXD 11 trong thời gian qua đã triển khai và thực hiện tốt chủ trương của Lãnh đạo Công ty xây dựng cửa hàng 11 trở thành một trong năm cửa hàng trọng điểm trên tuyến quốc lộ 1A với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới cửa hàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tranh thủ thuận lợi. khắc phục khó khăn, không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2021. 

Xem chi tiết tại đây…

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội