Petrolimex Đà Nẵng: 4 mục tiêu & 7 giải pháp cho 2019

Ban Truyền thông

10:37 SA @ Thứ Bảy - 12 Tháng Giêng, 2019

Sáng 08.01.2019 Công ty Xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đã tổng kết 2018 & hội nghị đại biểu người lao động năm 2019tại Hội trường tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng.

Dự và chỉ đạo hội nghị có Ủy viên HĐQT - Phó Tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm và đại diện lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); Ban Lãnh đạo Công ty/Chi nhánh/Tổng kho cùng 180 đại biểu đại diện cho gần 650 cán bộ - công nhân viên Petrolimex Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo Petrolimex, P.TGĐ Petrolimex Trần Ngọc Năm ghi nhận và biểu dương những thành quả Petrolimex Đà Nẵng đã đạt được trong năm 2018

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Được sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, với tinh thần đoàn kết, nổ lực phấn đấu vì sự phát triển bền vững, trong năm 2018 Petrolimex Đà Nẵng đã đạt được nhiều kết quả khả quan:

- Sản lượng xuất bán nội địa tăng 3% so với năm 2017, trong đó bán lẻ tăng 5,7% so với năm 2017; Sản lượng xuất điều động nội bộ ngành tăng 4,57% kế hoạch năm, tăng 3,5% so với cùng kỳ; các mặt hàng GAS-DMN, Bảo hiểm, Sơn đều đạt và vượt kế hoạch.

- Nộp ngân sách 952 tỷ đồng, tăng 5% so với năm 2017.

- Giữ vững thị phần trong điều kiện sức ép cạnh tranh ngày càng gia tăng. Trong đó chú trọng mở rộng thị phần bán lẻ.

- Lợi nhuận tăng 1% so với kế hoạch, tăng 3% so với năm 2017.

- Đảm bảo an toàn tài chính, tiết giảm chi phí kinh doanh, quản lý vốn hiệu quả.

- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến, mở rộng các hệ thống tự động hóa trong hoạt động sản xuất kinh doanh và điều hành quản lý của Công ty. Đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo an toàn PCCN, an toàn lao động - vệ sinh môi trường, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững.

- Có nhiều giải pháp ổn định và nâng cao hiệu quả lao động, đặc biệt là tại các cửa hàng bán lẻ. Năng suất lao động tăng 4,5% so với năm 2017.

Trước những cơ hội và thách thức trong tình hình kinh doanh năm 2019, tiếp bước những thành công của năm 2018, Công ty đề ra 07 giải pháp trọng tâm, phù hợp với môi trường kinh doanh; phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2019, xây dựng Petrolimex Đà Nẵng ngày càng phát triển.

Xem chi tiết tại đây....

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội