Sản phẩm bảo hiểm mới: Lợi ích thiết thực, khuyến mại hấp dẫn
Với mức tăng trưởng 150% so với năm 2014, Công ty Xăng dầu khu vực 1 (Petrolimex Hà Nội) đã vươn lên vị trí số 1 trong khối các Công ty xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về doanh thu bán bảo hiểm. Là Công ty tiên phong tổ chức giới thiệu, đào tạo bán bảo hiểm tại các Cửa hàng bán lẻ xăng dầu, Petrolimex Hà Nội khẳng định quyết tâm duy trì thứ hạng và có sự bứt phá hơn nữa trong năm 2016.
Bà Nguyễn Thị Minh Hiền - Phó GĐ Petrolimex Hà Nội phát biểu tại buổi đào tạo
Năm 2015, Petrolimex Hà Nội đã có bước phát triển mạnh mẽ trong việc kinh doanh các sản phẩm ngoài xăng dầu; Trong đó, bảo hiểm là một trong những loại hình kinh doanh có mức tăng trưởng ấn tượng nhất. Một trong những yếu tố dẫn đến thành công là do Công ty đã áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp để thúc đẩy kinh doanh ngoài xăng dầu, tập trung chú trọng các chủ trương, chính sách hướng đến người lao động như: Giao khoán lương kinh doanh ngoài xăng dầu tới các cửa hàng, xây dựng cơ chế kinh doanh ngoài xăng dầu đảm bảo tạo sự chủ động tối đa cũng như khai thác được tiềm năng của từng cá nhân... Bên cạnh đó, sự nỗ lực cố gắng của mỗi các bộ công nhân viên trực tiếp tham gia bán bảo hiểm tại các cửa hàng là tác nhân quan trọng tạo nên kỳ tích.
Tuy nhiên, các sản phẩm bảo hiểm khai thác tại các cửa hàng mới chỉ dừng lại ở bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc với chủ xe cơ giới. Nhận thấy thị trường bảo hiểm còn nhiều tiềm năng để phát triển, lãnh đạo Công ty đã có chủ trương đa dạng hóa các nghiệp vụ bảo hiểm tại Cửa hàng bán lẻ xăng dầu và cùng phòng Kinh doanh Tổng hợp Công ty tìm hiểu lựa chọn các loại hình phù hợp với từng đối tượng để định hướng phát triển.