Hoạch định mạng lưới và chính sách kinh doanh gas
Ngày 26.5.2016, Tổng công ty Gas Petrolimex – CTCP (PGC) đã tổ chức Hội thảo Kinh doanh 2016 với chuyên đề “Hoạch định mạng lưới và chính sách kinh doanh kênh bán trực tiếp gas bình dân dụng và thương mại Tổng Công ty Gas Petrolimex giai đoạn 2016 – 2020, tầm nhìn đến năm 2025 và những năm tiếp theo”
Toàn cảnh Hội thảo Kinh doanh 2016
Trong suốt 15 năm kể từ khi thành lập đến nay, Tổng Công ty Gas Petrolimex – CTCP đã xây dựng được một hệ thống kinh doanh trải dài trên toàn quốc với cơ sở vật chất kĩ thuật tương đối đầy đủ, đáp ứng được một lượng lớn nhu cầu khách hàng sử dụng LPG trên toàn quốc.
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phát triển và thích nghi với môi trường kinh doanh mới trong thời kỳ hội nhập sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam với thế giới, cũng như phù hợp với yêu cầu và hoạch định của Nhà nước trong công tác phát triển mạng lưới LPG trong giai đoạn từ nay đến 2025 và những năm tiếp theo, Hội thảo Kinh doanh năm nay được PGC chú trọng vào cụ thể hóa các chính sách kinh doanh cơ bản nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh.