Phát huy sức trẻ trong truyền thông 4.0
Năm 2020, Trang tin điện tửkv2.petrolimex.com.vncán mốc 3,5 triệu lượt truy cập - tiếp tục là một trong những Trang tin có lượt truy cập cao nhất trong hệ thống website của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) - Kết quả này được ghi nhận tại cuộc họp triển khai hoạt động PR - Truyền thông Petrolimex Sài Gòn 2021 vào sáng ngày 20/01 tại trụ sở 15 Lê Duẩn - Quận 1.
Phó giám đốc Công ty Đào Văn Hùng chủ trì cuộc họp
Do dịch bệnh COVID-19 diễn ra từ đầu năm, Công ty đã có sự tiết chế và chỉ chú trọng tổ chức các hoạt động - sự kiện thực sự thiết yếu cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy vậy, số lượng tin & bài viết năm 2020 vẫn đạt được kết quả tích cực:Tổng số tin & bài viết đã đăng trong năm đạt 140 (trung bình 03 ngày có 1 tin, bài) - tăng 17% so với năm 2019.
Chất lượng tin-bài, hình ảnh đăng trên website tiếp tục được nâng cao về hình thức và nội dung. Nhiều tin được đưa dưới dạng video clip đã giúp mang lại hiệu ứng truyền thông hiệu quả hơn trên các kênh website cũng như trang mạng xã hội của Công ty.
Phim giới thiệu Petrolimex Sài Gòn nhân dịp 45 năm thành lập Công ty, sau khi đăng trên Trang mạng xã hội (Facebook) của Công ty đã thu hút hơn 16.000 lượt tiếp cận và gần 1.000lượt tương tác (chia sẻ, bình luận, ...).
Thông tin thống kê từ mạng xã hội
Phó giám đốc Công ty Đào Văn Hùng trao quyết định khen thưởng cho các thành viên Ban truyền thông Petrolimex Sài Gòn ...
Năm 2021, Petrolimex Sài Gòn đề ra nhiệm vụ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa chất lượng tin - bài viết thông qua tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng viết và truyền thông đa phương tiện cho đội ngũ làm công tác truyền thông. Nghiên cứu mở thêm các chuyên mục mới trên website để cung cấp thông tin ngày một đa dạng hơn.
Tiếp tục chủ động, sáng tạo và đẩy mạnh truyền thông các chuỗi hoạt động - sự kiện quan trọng của Công ty và Tập đoàn để cung cấp thông tin kịp thời đếnvới đông đảo người lao động, khách hàng và công chúng.