Petrolimex Nghệ An tôn vinh CHXD Yên Lý

Lê Văn Trường

CV. Tổ CNTT

02:55 CH @ Thứ Sáu - 14 Tháng Tư, 2017



Đại diện Lãnh đạo Công ty & phòng nghiệp vụ chụp ảnh lưu niệm với tập thể CHXD Yên Lý tại buổi lễ tôn vinh

CHXD Yên Lý là cửa hàng nằm trên trục đường QL 1A, không có nhiều lợi thế về thương mại, sự cạnh tranh khốc liệt giữa CHXD Petrolimex và những cửa hàng xã hội cũng là một áp lực lên cho nhân viên tại cửa hàng.

Vượt lên khó khăn đó CHT cùng tập thể nhân viên cửa hàng đoàn kết, đồng thuận cùng nhau cố gắng phấn đấu tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có.

Là cửa hàng bán hàng 24/24 nên việc sắp xếp bố trí các ca trực cũng được CHT linh hoạt và phù hợp với điều kiện của từng nhân viên cửa hàng.

Nhờ đó, CHXD Yên Lý đã vượt lên dẫn đầu trong tổng sắp 71 CHXD Petrolimex Nghệ An tháng 3/2017 qua các tiêu chí đánh giá như: sản lượng xăng dầu đạt 110%, dầu mỡ nhờn đạt 112%; doanh thu bảo hiểm đạt 125%; sản lượng nước giặt Jana đạt 213%; đồng thời bảo đảm an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, PCCC và duy trì 5S đạt chất lượng.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội