6 nhiệm vụ giữ nhịp tăng trưởng cho Quý IV

Trần Huy Quyền

TP. TCHC

07:38 SA @ Thứ Ba - 16 Tháng Mười, 2018

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Vũ Trọng Trung tặng thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Phó giám đốc Công ty Phạm Văn Tuân trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao 9T2018

9 tháng đầu năm, tình hình kinh doanh của Petrolimex Lai Châu gặp nhiều khó khăn do cạnh tranh ngày càng gay gắt và tình hình thời tiết diễn biến bất thường mưa lũ nhiều từ cuối quý II và cả quý III, ảnh hưởng đến hoạt động SXKD các doanh nghiệp trên địa bàn nói chung và Công ty nói riêng.

Nhưng ngay từ đầu năm Công ty đã tích cực, chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai giao kế hoạch cho các đơn vị trực thuộc, đề ra nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng bán ra như triển khai cải tạo mở rộng các cửa hàng có trọng điểm, xây dựng cơ chế giá bán linh hoạt, tích cực chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại.

Bằng sự nỗ lực của CBCNV–NLĐ toàn Công ty, Petrolimex Lai Châu cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu thực hiện đều đạt và vượt so với kế hoạch (so với KH) Tập đoàn giao năm 2018 và có tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2017 (so với CK).

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội