Đại hội công nhân viên chức và triển khai kế hoạch năm 2013

Lưu Thị Nhàn

Phó chủ tịch Công đoàn Công ty

11:36 SA @ Thứ Sáu - 18 Tháng Giêng, 2013

Ngày 17.01.2013, tại Hà Nội, Công ty Xăng dầu Khu vực I tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 & Đại hội công nhân viên chức năm 2013.

Hội nghị và Đại hội có 200 đại biểu gồm các cán bộ chủ chốt của Công ty và các đại biểu được bầu từ các đơn vị trong Công ty.

Dự, chỉ đạo Hội nghị & Đại hội có đồng chí Bùi Ngọc Bảo - Chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn, các phòng ban nghiệp vụ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Đánh giá kết quả hoạt động năm 2012, Hội nghị & Đại hội đã nhận định: trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế nhưng Công ty đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đạt được kết quả đó do Công ty đã đề ra mục tiêu cụ thể và triển khai quyết liệt ngay từ đầu năm, thường xuyên đánh giá rút kinh nghiệm và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh. Cùng với việc triển khai tốt các dự án của Tập đoàn tại Công ty, việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản quản trị đã thể hiện sự nỗ lực, trách nhiệm, nhiệt huyết của đội ngũ CBCNV Công ty.

Đ/c Bùi Ngọc Bảo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội