Sôi động ngày hội sản phẩm Petrolimex tại Đà Nẵng

Nguyễn Văn Xá

Phó trưởng phòng KDTH

03:45 CH @ Thứ Năm - 16 Tháng Tư, 2015

Ngày 15.4.2015, tại Cửa hàng Xăng dầu số 11 thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực V - TNHH MTV (Petrolimex Đà Nẵng) đã khai mạc chương trình quảng bá sản phẩm Petrolimex 2015.

Phó giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Hoàng Thị Bích Hoa khai mạc chương trình, chào đón khách hàng đến với Petrolimex Đà Nẵng

Đây là một trong những hoạt động chào mừng 40 năm Ngày thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba do Chủ tịch Nước vừa trao tặng.

Chương trình được tổ chức tại các cửa hàng trọng điểm của Petrolimex Đà Nẵng trong thời gian 35 ngày, từ 15.4.2015 đến 20.6.2015.

Chương trình gồm nhiều hoạt động phong phú: Tư vấn trực tiếp khách hàng về háng hóa/dịch vụ do các Tổng công ty, công ty chuyên ngành Petrolimex sản xuất, cung cấp; phát tờ rơi tại các khu vực dân cư; quà tặng khách hàng sử dụng hàng hóa/dịch vụ của chương trình và phát phiếu rút thăm trúng thưởng.

Khách hàng Đà Nẵng thăm quan, tham gia chương trình của Petrolimex Đà Nẵng trong ngày khai mạc

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội