Niềm tin của khách hàng tạo nên thành công
Thái Nguyên, ngày 10.12.2015 Công ty xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 tại trụ sở của Công ty.
Toàn cảnh hội nghị.
Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hà – Phó cục trưởng Cục thuế Thái Nguyên, bà Đinh Lương Thắm – Phó chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng tỉnh Thái Nguyên, bà Hoàng Thị Thúy Hà – Giám đốc Trung tâm Đo lường chất lượng – Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Thái Nguyên, các ông, bà là lãnh đạo trên 120 khách hàng tiêu biểu mua hàng trực tiếp năm 2015 của Công ty. Về phía Petrolimex Thái Nguyên có ông Nguyễn Thanh Khương -Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng các ông bà trong Ban giám đốc, trưởng phó phòng và chuyên viên các phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng tham dự.
Năm 2015, Petrolimex Thái Nguyên đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tư vấn khách hàng, giám sát bán hàng và chăm sóc khách hàng; đặc biệt với sự cải tạo nâng cấp các cửa hàng bán lẻ theo hướng tiện ích hiện đại, đầu tư các cột bơm Tastsuno đời mới, hệ thống Egas, Camera giám sát, thực hiện đồng bộ 5S đã được khách hàng đánh giá rất cao.