Xây dựng tốt mối quan hệ để phát triển bền vững
Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015, tại Khách sạn Sài Gòn - Đông Hà, ngày 11.12.2015 với sự tham dự của gần 150 khách hàng là lãnh đạo các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp - đơn vị và các cá nhân sử dụng xăng dầu, DMN Petrolimex.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng trị Hoàng Thị Hoa phát biểu tri ân khách hàngvà cam kết chính sách doanh hướng đến khách hàng
Toàn cảnh hội nghị khách hàng 2015 do Petrolimex Quảng Trị tổ chức
Hội nghị còn vinh dự có sự tham dự của Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Dũng; Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trần Ngọc Lân; Giám đốc Sở Công Thương Lê Quang Vĩnh; lãnh đạo và cán bộ của các đơn vị: Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường và Chất lượng, Chi cục Quản lý thị trường; lãnh đạo các phòng của Công an tỉnh Quảng Trị: Phòng Cảnh sát Môi trường, Phòng An ninh Kinh tế, Phòng Xây dựng Phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc...; phóng viên Trang Thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Quảng Trị đến dự và đưa tin.
Hội nghị tri ân là hành động cụ thể nhằm xây dựng mối quan hệ phát triển bền vững, cùng có lợi với khách hàng; là một trong những giải pháp để đẩy mạnh kinh doanh.