Năm 2016 - Đảng bộ Petrolimex Khánh Hòa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trần Văn Lễ

PP TCHC

06:58 CH @ Thứ Sáu - 30 Tháng Mười Hai, 2016

Nha Trang, ngày 30.12.2016 Đảng bộ Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016 và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên trực thuộc Đảng bộ.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa - Lê Tiến Duẩn chỉ đạo Hội nghị

Dự và chỉ đạo có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Phú Khánh - Lê Tiến Duẩn, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ và 74 Đảng viên trực thuộc 6 chi bộ trong toàn Đảng bộ Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Tiến Duẩn đã tổng kết những kết quả đạt được trong công tác chỉ đạo của Đảng bộ Công ty. Năm 2016 mặc dù gặp nhiều khó khăn, sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ cạnh tranh, thời tiết không thuận lợi, địa bàn kinh doanh phải gánh chịu đợt mưa lũ kéo dài... Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Công ty, sự đồng tâm, hiệp lực của Tập thể lãnh đạo CBCNV Petrolimex Khánh Hòa đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đời sống của người lao động được cải thiện, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội.... Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, năm 2016 Đảng bộ được công nhận danh hiệu trong sạch vững mạnh, toàn Đảng bộ không có Đảng viên vi phạm kỷ luật. Bước vào năm 2017, với tinh thần khấn khởi của ngày đầu xuân mới, toàn Đảng bộ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2017.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội