Đại hội đồng cổ đông Penjico họp phiên thường niên 2016

Đậu Thanh Sơn - Phan Đỗ Huy Anh

03:59 CH @ Thứ Bảy - 16 Tháng Tư, 2016

Ngày 15.4.2016, Đại hội đồng cổ đôngCTCP Xây lắp III Petrolimex (Penjico) đã họp phiên thường niên 2016tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Vương Thái Dũng phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đến dự Đại hội có ông Vương Thái Dũng - Ủy viên HĐQT – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và ông Nguyễn Văn Quang – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với 46 cổ đông, đại diện cổ đông, đại diện cho 220 cổ đông công ty.
Đại hội đã ghi nhận và đánh giá cao sự quyết tâm, năng động và sáng tạo của Ban giám đốc điều hành trong việc quản lý và bảo toàn vốn, tiếp thị, tạo nguồn việc làm, mở rộng thị trường trong và ngoài ngành, các sản phẩm do công ty thực hiện được các chủ đầu tư đánh giá cao. Đặc biệt năm 2015 Công ty đã tiếp cận và đang thực hiện một số công trình của nước ngoài như Dầu thực vật Cái Lân tại KCN Hiệp Phước (Nhà Bè) và KCN Cái Lân tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) của Malaysia, công trình kho xăng dầu Total tại Campuchia. Điều đó đã khẳng định được chổ đứng và vị thế của Công ty trên thị trường xây lắp trong nước cũng như trong khu vực.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội