Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh chúc Tân Xuân 2022

Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh

03:25 CH @ Thứ Hai - 07 Tháng Hai, 2022
Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh

Thưa toàn thể CBCNV-NLĐ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam,

Hôm nay, trong không khí cả nước mừng Đảng, mừng Xuân, chúng ta họp mặt tại đây để cùng đón chào đón năm Nhâm Dần - 2022, chào đón một năm mới với nhiều kỳ vọng mới; thay mặt Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, tôi thân ái gửi tới toàn thể CBCNV trên cả nước lời chào trân trọng, lời thăm hỏi chân tình cùng lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. 

Thưa toàn thể các đồng chí,

Năm vừa qua, chúng ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, một năm khẳng định thêm bản lĩnh, sức sáng tạo, khả năng vượt khó của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành Trung ương và các tỉnh ủy, thành ủy chúng ta đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch 2021, giữ vững vai trò trụ cột năng lượng quốc gia và nêu cao tính tiên phong, tích cực trong công tác an sinh xã hội theo tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau", “ai cũng được vui xuân đón Tết”.

Tại thời khắc này, khi chúng ta đang vui mừng chào đón những thành công mới thì chúng ta cũng cần nhớ đến những cán bộ, người lao động đã thầm lặng bảo đảm an toàn, đầy đủ cho mạch xăng dầu và các hàng hóa – dịch vụ Petrolimex phục vụ nhân dân xuyên Tết. Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin nhiệt liệt biểu dương và cảm ơn các đồng chí.

Thưa toàn thể các đồng chí,

Nhiệm vụ trước mắt của chúng ta là tiếp tục phòng, chống đại dịch Covid-19 có hiệu quả, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống cho CBCNV-NLĐ. Tôi tin rằng với truyền thống đáng tự hào qua 66 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài sẽ vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, vững tin mạnh mẽ bước vào một năm với nhiều thành công đang đợi phía trước, lan tỏa khí thế của một Petrolimex “kinh doanh hiệu quả và có trách nhiệm”; trách nhiệm với cộng đồng xã hội, với cổ đông, với môi trường; thực hiện vẻ vang sứ mệnh, trọng trách Petrolimex mang trên vai đối với quốc gia, với nhân dân cả nước.

Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, có nhiều niềm vui, an khang, thịnh vượng. Năm mới thắng lợi mới!

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội