3,3 triệu m3/tấn nhập xuất qua kho Petrolimex Sài Gòn trong 6 tháng đầu 2023
6 tháng đầu năm 2023, tổng sản lượng nhập xuất qua kho của Petrolimex Sài Gòn đạt gần 3,34 triệu m3-tấn, bằng 57% kế hoạch năm và 106% so với cùng kỳ. Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD và các nhiệm vụ trọng yếu do Tập đoàn giao, đặc biệt: Kênh bán buôn trực tiếp đạt 60% KH - 111% CK; Bán lẻ đạt 55% KH - 110% CK. Đây là kết quả tương đối khả quan trong bối cảnh thị trường trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn, thách thức ngay từ đầu năm.
Bên cạnh đó, Công ty đã đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi mặt hoạt động SXKD, đảm bảo nguồn và kiểm soát chặt chẽ chất lượng xăng dầu, quản lý tốt hao hụt, hoàn thành tốt các chương trình trọng tâm như: Xây dựng công trình chống ngập ở kho dầu C, phát triển mới thêm 01 cửa hàng xăng dầu (đang đưa vào vận hành), triển khai chương trình xuất hoá đơn theo từng lần bán tại CHXD từ 01/6…
Đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấn ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động Công ty và các đơn vị. Trong thời gian tới, thị trường sẽ còn tiếp tục khó khăn, biến động khó lường, Giám đốc Công ty yêu cầu toàn hệ thống phải tập trung, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
Ông Phạm Anh Tuấn cũng đặc biệt quan tâm, chỉ đạo một số nội dung quan trọng như công tác bảo vệ thương hiệu, việc đầu tư cơ sở vật chất cần có tầm nhìn dài hạn để đáp ứng nhu cầu xuất cấp hàng hóa tại Tổng kho dự kiến tăng cao trong giai đoạn tới.
Chỉ đạo nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, Chủ tịch Công ty Võ Văn Tân yêu cầu Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị cần tiếp tục bám sát chỉ đạo của Tập đoàn và diễn biến của thị trường để quản lý điều hành linh hoạt, tập trung cao độ để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Tại hội nghị, Chủ tịch Công ty cũng đã chỉ đạo một số nội dung cụ thể trong việc triển khai công tác đảm bảo an toàn, đầu tư cơ sở vật chất, quản trị hàng hóa, bảo vệ thương hiệu, chuyển đổi số… của Công ty.
Hội nghị đã được nghe các tham luận về những vấn đề nổi bật trong thời gian tới như mở rộng mạng lưới, phát triển nhượng quyền thương mại, công tác nâng cao hiệu quả hoạt động của kho dầu và công tác chuyển đổi số của Công ty.