XNXD Quảng Ninh vinh danh 3 CHXD tiêu biểu tháng 7/2021

Đình Tiến - Trần Hòa

XNXD Quảng Ninh

03:37 CH @ Thứ Sáu - 13 Tháng Tám, 2021

Ngày 12.8.2021, lãnh đạo Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD/Xí nghiệp) Quảng Ninh đã tới biểu dương và khen thưởng 03 CHXD đạt thành tích bán hàng xuất sắc tháng 7/2021.

Biểu dương, khen thưởng CHXD 54
Biểu dương, khen thưởng CHXD 06
Biểu dương, khen thưởng CHXD 19

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp với những ca nhiễm mới tiếp tục tăng nhanh trong cộng đồng ảnh hưởng tới hoạt động vận tải, thương mại, du lịch trên địa bàn tỉnh và hoạt động kinh doanh bán hàng của XNXD Quảng Ninh. Song với tinh thần quyết tâm vượt khó, các cửa hàng của Xí nghiệp đã nỗ lực duy trì hiệu quả mục tiêu kép: vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vừa kinh doanh bán hàng phục vụ nhu cầu của nhân dân trên địa bàn.

Dẫn đầu các cửa hàng nhóm I là CHXD 54 nằm ở trung tâm thành phố Móng Cái. Kết quả kinh doanh tháng 7 của Cửa hàng đã xuất sắc vượt qua thành tích của kỳ khen thưởng tháng trước với sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 164% kế hoạch, năng suất lao động đạt 104m3/người, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 114% kế hoạch.

Dẫn đầu các cửa hàng nhóm II là CHXD 06 với kết quả sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 121% kế hoạch, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 108% kế hoạch. Đây là lần thứ hai CHXD 06 được biểu dương, khen thưởng về kết quả kinh doanh bán hàng sau khi hoàn thành nâng cấp, cải tạo và đưa vào hoạt động trở lại từ cuối tháng 3/2021.

Tiếp theo là CHXD 19 thuộc địa bàn phường Hưng Đạo, thị xã Đông Triều. Mặc dù hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn do giáp ranh với những địa phương đang tái bùng phát dịch Covid-19. Dù chỉ có 03 lao động song với tinh thần đoàn kết và nỗ lực, Cửa hàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh tháng 7, dẫn đầu trong số 23 cửa hàng nhóm III với sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 103% kế hoạch, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 150% kế hoạch. Petrolimex-Cửa hàng 19 được đầu tư cải tạo, nâng cấp và đưa vào hoạt động trở lại từ tháng 8/2020.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội