Petrolimex tập huấn nâng cao kỹ năng văn phòng toàn ngành
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ kỹ năng văn phòng tại thành phố Hải Phòng trong 03 ngày từ 24/5 đến 26/5. Với chủ đề “Đổi mới không ngừng, nâng tầm dịch vụ”, trong lần đầu tiên được tổ chức ở quy mô toàn ngành, hội nghị mở ra cơ hội quý báu để các cán bộ nhân viên (CBNV) khối văn phòng học tập, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, giúp cải thiện hiệu suất công việc và tăng cường tính chuyên nghiệp trong công tác chuyên môn văn phòng.
Hội nghị tập huấn có sự tham dự của ông Trần Văn Giang – Chánh văn phòng Tập đoàn; ông Trần Đức Trung – Chánh văn phòng Đảng uỷ Tập đoàn cùng 250 đại biểu là Lãnh đạo các đơn vị phụ trách công tác hành chính - văn phòng, Chánh văn phòng/Phó chánh văn phòng, Trưởng phòng tổ chức/Phó phòng tổ chức hành chính, các chuyên viên phụ trách công tác lễ tân, văn thư – lưu trữ, thư ký, hành chính văn phòng đến từ Cơ quan Tập đoàn, các công ty xăng dầu (CTXD) & Tổng công ty/Công ty thành viên trong hệ thống Petrolimex.
Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Văn Giang – Chánh văn phòng Tập đoàn cho biết, trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrolimex, bên cạnh các khối/bộ phận trực tiếp, trọng yếu như kinh doanh, tài chính, kỹ thuật, công nghệ... không thể thiếu sự hỗ trợ của khối nội chính nói chung và khối Tổ chức hành chính - Văn phòng (TCHC-VP) nói riêng. Bộ phận TCHC-VP có vai trò quan trọng trong việc kết nối, hỗ trợ các hoạt động của Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên diễn ra suôn sẻ, đồng thời mang lại cảm nhận của sự chuyên nghiệp, sắc thái riêng, văn hoá của Petrolimex giữa nội bộ ngành cũng như đối với khách hàng, đối tác.
Mục tiêu của Hội nghị là tập trung đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn liên quan đến công tác hành chính – quản trị - văn phòng, tổ chức sự kiện, đón tiếp, hậu cần... giúp nâng cao kỹ năng, chất lượng nghiệp vụ, chất lượng phục vụ thông qua cách thức tổ chức đổi mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tăng cường công tác tham mưu cho Lãnh đạo trong hoạt động đối nội, đối ngoại, tổ chức sự kiện.
Hội nghị tập huấn cũng nhằm thúc đẩy khai thác, sử dụng APP DOffice phục vụ công việc hằng ngày. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ triển khai APP Petrolimex Doffice tới toàn thể cán bộ, người lao động, bổ sung email đến nhân viên bán hàng tại CHXD trên toàn hệ thống, qua đó truyền tải những thông điệp, định hướng, truyền thông nội bộ, đào tạo trực tuyến.
Đại diện cho các đại biểu tham dự, bà Lê Thị Thanh Hà – Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD KV3 cho biết hội nghị còn là dịp để những CBNV làm công tác văn phòng trong hệ thống Petrolimex cùng gặp nhau, trao đổi & chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công việc nhằm hướng đến hoàn thành tốt những mục tiêu và yêu cầu chung của Tập đoàn. Các đại biểu kỳ vọng sẽ có những buổi học bổ ích và đạt kết quả, lấy đó làm một phần hành trang để cải thiện hiệu suất công việc cá nhân, góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đơn vị mình sau hội nghị.
Hội nghị tập huấn kỹ năng văn phòng quy mô toàn ngành cũng thể hiện cam kết không ngừng phát triển, phát huy tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu trên thị trường xăng dầu nội địa của Petrolimex.