Petrolimex Nghệ An tri ân khách hàng năm 2016

Trần Thị Kim Tuyến

CV phòng Kinh doanh Xăng dầu

05:17 CH @ Thứ Tư - 07 Tháng Chín, 2016

Ngày 06.9.2016, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) tổ chức gặp mặt và tri ân khách hàng tại khách sạn Vinh Plaza.

Dự buổi lễ là các khách hàng mua lẻ tiêu biểu có sản lượng lớn giao dịch qua các Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên.

Ông Lê Thanh Tùng – DNTN Thương mại Thanh Hiền phát biểu đánh giá cao về công tác cung ứng đảm bảo về chất lượng, số lượng hàng hóa, cũng như công tác chăm sóc và phong cách phục vụ khách hàng của Petrolimex Nghệ An.

Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hoài ghi nhận sự phát triển rộng khắp về mạng lưới CHXD theo chuẩn nhận diện thương hiệu của Petrolimex Nghệ An trên địa bàn, cũng như sự đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong quản lý của Petrolimex Nghệ An…

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đây là dịp để Petrolimex Nghệ An cùng với các khách hàng nhìn nhận, đánh giá kết quả đạt được trong thời gian qua; đồng thời, trao đổi thông tin thị trường để vượt khó cùng phát triển kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội